เงื่อนไขในการสั่งซื้อ
ลูกค้าตกลงที่จะยอมรับข้อจำกัดของสินค้าและบริการตามข้อความด้านล่างนี้
1. ไฟล์งาน
- ลูกค้าควรศึกษาและทำตามคำแนะนำในการเตรียมไฟล์งานก่อนสั่งซื้อ ซึ่งสามารถศึกษาได้ ที่นี่
- ทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับกับความผิดพลาด เสียหาย ความล่าช้าในการจัดส่ง หรือปัญหาใด ๆ ถ้าหากไฟล์ที่ส่งมาไม่ได้มาตรฐานตามคำแนะนำของทาง Blue Printing
- ทาง Blue Printing มีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธเนื้อหา ข้อความ รูปถ่าย และ/หรือ รูปภาพที่ใช้ในการสั่งสินค้าและบริการกับทาง Blue Printing และทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบหากเกิดข้อพิพาททางกฏหมาย ถ้ามีคุณสมบัติดังต่อไปนี้ ข้อใดข้อหนึ่ง หรือหลายข้อ
- ละเมิดความเป็นส่วนตัวของผู้อื่น
- ไม่ได้รับการอนุมัติจากเจ้าของลิขสิทธิ์
- มีวัตถุประสงค์ในการหลอกลวง หรือกระทำการผิดกฏหมาย
- มีลักษณะลามกอนาจาร
- ไฟล์ส่วนใดส่วนหนึ่งประกอบด้วย ไวรัสคอมพิวเตอร์ หรืออื่นๆที่สร้างความเสียหายต่อระบบ และคอมพิวเตอร์
2. การพิมพ์
- วัสดุบางชนิดอาจจะมีการงอได้บ้างเล็กน้อย
- สีของงานพิมพ์แตกต่างจากจอภาพของลูกค้า เนื่องจากการแสดงผลของแต่ละจอภาพที่แตกต่างกัน
- สีของงานอาจจะมีความคลาดเคลื่อนทางสีในสภาพแสงที่ต่างกัน
- งานพิมพ์ที่มีสีเข้ม หรือสีหนัก อาจจะมีการหลุดลอกของสีหรือเกิดรอยขีดข่วนได้ง่าย
- กระดาษหรือวัสดุที่มีลวดลาย การวางแนวของลายวัสดุจะขึ้นอยู่กับขนาดงาน
3. งานเคลือบ
- ฝุ่นเล็กน้อยในงานเคลือบ อาจจะเกิดขึ้นได้บ้าง ซึ่งเป็นเรื่องที่อยู่เหนือการควบคุม
- การเคลือบแต่ละประเภท อาจทำให้สีเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย เนื่องจากการหักเหของแสงต่างกัน
- เคลือบโฮโลแกรมบางลายอาจจะพบเจอเส้นในบางมุม ซึ่งเป็น Pattern ของลายโฮโลแกรม
- การวางแนวของลายโฮโลแกรมบางลาย เมื่อเคลือบแล้วอาจจะปรากฎลายที่วางคนละแนวกับ Artwork ลูกค้า ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับขนาดและลักษณะงาน
4. การตัดงาน
- ชิ้นงานที่ตัดสำเร็จแต่ละชิ้น ภาพอาจจะมีระยะไม่เท่ากัน แต่ไม่ควรเกินระยะตัดตกและระยะปลอดภัยที่กำหนด
5. งานบนพลาสติก
- งานบนแผ่นพลาสติกอาจจะเกิดรอยได้บ้าง
6. การไดคัท
- ระยะไดคัทอาจจะมีการคาดเคลื่อนเล็กน้อยแต่ไม่ควรเกิน 2 มิลลิเมตร จากระยะจริง
- รอยกดของมีดไดคัทอาจจะเกิดขึ้นได้บ้างบางจุด
- งานพลาสติกไดคัทอาจจะมีบางจุดที่ขอบดูไม่เรียบ
7. สติ๊กเกอร์
- การใช้งานสติ๊กเกอร์ที่มีการเสียดสี และ/หรือนำไปติดที่มีการสัมผัสบ่อย สีของสติ๊กเกอร์ และ/หรือ ฟิล์มที่ใช้เคลือบอาจจะมีการหลุดลอกตามการใช้งาน
8. งานพิมพ์โดยใช้สีขาว
- งานพิมพ์สีขาวบนวัสดุใส จะทำให้งานดูทึบแสงขึ้นประมาณ 50% (สำหรับการพิมพ์สีขาว 1 รอบ)
9. Digital Proof
- Digital Proof จะแสดงการจัดวางดีไซน์ของงานของคุณ แต่ว่าจะไม่สามารถยึดสีตามในนี้ได้ ถ้าหากเรื่องสีเป็นเรื่องสำคัญสำหรับคุณมากๆ ทางเราแนะนำให้คุณขอเป็นตัวอย่างงานจริง (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)
10. สั่งพิมพ์ซ้ำงานเดิม
- การสั่งพิมพ์งานเดิมซ้ำ ทางบริษัทจะไม่การันตีสี วัสดุ ฟิล์มที่ใช้เคลือบ ระยะตัด/ไดคัท ที่เหมือนเดิม 100%
11. การยกเลิก/เปลี่ยนแปลงคำสั่งซื้อ
- สินค้า/บริการ จะไม่สามารถยกเลิกหรือคืนเงินเต็มจำนวนได้เมื่อสถานะได้เปลี่ยนเป็น "ดำเนินการผลิต" กรุณาตรวจสอบรายการสินค้าและวันใช้งานก่อนทำการสั่งซื้อ
การจัดส่งสินค้า
1. ทางบริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าไปตามที่อยู่ที่ลูกค้าระบุไว้ตอนสั่งซื้อสินค้าและบริการ และทางบริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ หรือความล่าช้า ที่เกิดขึ้นในการจัดส่งสินค้า ถ้าที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าระบุไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบข้อมูลก่อนกดสั่งซื้ออีกครั้ง
2. Blue Printing ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกผู้ให้บริการการจัดส่งสินค้าที่เหมาะสม โดยที่ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าขนส่งและหีบห่อ ทางบริษัทฯ ไม่ได้มีส่วนรับผิดชอบ ในเรื่องของความล่าช้า สินค้าเสียหาย หรือการสูญหาย ระหว่างการขนส่ง
3. การคำนวณระยะการส่งมอบสินค้าบนเว็บไซต์ เป็นการคำนวณแบบคร่าวๆเท่านั้น ซึ่งมีอัตราการตรงต่อเวลาสำหรับการส่งมอบงานจริงประมาณ 70-80% ถ้าไม่มีปัญหาใดๆ เกิดขึ้น ทางบริษัทพยายามอย่างดีที่สุดในการส่งมอบสินค้าให้ทันตามกำหนด
4. ทางบริษัทฯ ไม่มีส่วนรับผิดชอบค่าใช้จ่ายใดๆ กับระยะเวลาส่งมอบสินค้าที่ไม่เป็นไปตามกำหนด เนื่องจากมีหลายปัจจัยหลายอย่างที่อยู่นอกเหนือการควบคุม เช่น
- การชำระเงินล่าช้า หรือ ปัญหาอื่นๆที่เกี่ยวกับการชำระเงิน ทำให้การชำระเงินไม่สำเร็จ
- คำสั่งซื้อไม่สมบูรณ์
- การอัปโหลดไฟล์งานที่ไม่ถูกต้อง
- ไฟล์งานที่ได้รับไม่สมบูรณ์ นำสู่ถึงการแก้ไข
- การอนุมัติการพิมพ์จากลูกค้าล่าช้า
- ข้อมูลการจัดส่งผิดพลาด
5. ปริมาณงานที่ลูกค้าได้รับอาจจะได้รับมากกว่า หรือน้อยกว่าจำนวนที่สั่งซื้อ ถ้าหากได้รับจำนวนที่น้อยกว่า ทางบริษัทฯ จะชดเชยเป็นเครดิตสำหรับการสั่งซื้อครั้งต่อไป หรือคืนเป็นเงินในจำนวนที่เหมาะสม
การคืนสินค้าและการชดเชย
1. เนื่องจากเป็นสินค้าสั่งผลิต ลูกค้าไม่สามารถคืนหรือเปลี่ยนแปลงรายการสั่งซื้อได้หลังจากที่รายการสั่งซื้อได้ถูกดำเนินการแล้ว
2. การชดเชยสินค้า เนื่องจากการผิดพลาด เสียหายทางการผลิต หรือจำนวนที่ไม่ถูกต้อง ทางลูกค้าจะต้องบันทึกความเสียหาย และแจ้งทางบริษัทฯเป็นลายลักษณ์อักษร ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้าแล้ว และบริษัทฯ ขอปฏิเสธการชดเชยใด ๆ หลังจาก 7 วันหลังส่งมอบสินค้าให้กับผู้ใช้
3. ทางลูกค้าจะต้องส่งสินค้าที่ต้องการได้รับการชดเชยแบบเต็มจำนวน โดยที่ลูกค้าเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการส่งคืน มาที่
ฺ Blue Printing Co., Ltd. (ชดเชยสินค้า)
60/96 หมู่ 19 นิคมอุตสาหกรรมนวนคร
ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง
จ.ปทุมธานี 12120
4. สินค้าที่ชดเชย จะถูกผลิตหล้งจากที่บริษัทฯ ได้รับสินค้าที่เสียหายคืน โดยระยะเวลาการผลิตเท่ากับหรือมากกว่าการผลิตสินค้ารอบแรก โดยที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงไฟล์งาน
5. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการชดเชยสินค้าที่เกิดจากการผิดพลาด และ/หรือ ความไม่ระมัดระวัง จากการใช้งาน การจัดเก็บ รวมถึงการขนส่งสินค้า
6. ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงการชดเชยสินค้าหรือบริการ ถ้าหากสินค้าและ/หรือบริการไม่พร้อมให้บริการ โดยการเปลี่ยนแปลงหรือจัดหาสินค้าหรือบริการใหม่ หรือวิธีอื่นๆที่เทียบเท่า ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร
